Hỗ trợ 24/7
090 567 1168

5 tuổi nào đẹp để xây nhà năm Ất Tỵ 2025


Mã sản phẩm: phongthuy
Giá: Liên hệ

Mô tả sản phẩm:

Không ít gia chủ muốn biết tuổi đẹp để xây nhà năm Ất Tị 2025. Vậy có cách nào để lựa chọn và những lưu ý cụ thể là gì? Trong phong thủy, tuổi của gia chủ đứng ra xây dựng có mối liên hệ mật thiết với trạch vận. Quan niệm này dựa trên cơ sở tích luỹ kinh nghiệm nhiều năm về trạch vận tương phối và hoàn toàn phù hợp với thuyết thiên địa nhân hợp nhất trong phong thủy huyền học Á Đông.

Chưa kể, tâm lý muốn đón lành tránh dữ là bản tính căn bả của con người. Vì vậy, không khó hiểu khi tuổi làm nhà 2025 luôn là nỗi băn khoăn của các gia chủ. Ngoài các yếu tố tiền bạc và pháp lý, liệu tuổi đẹp làm nhà chỉ đơn thuần là quan niệm văn hóa hay còn có cơ sở cụ thể nào khác từ mệnh lý phong thủy Á Đông.

5 TUỔI nào đẹp để  ĐẸP XÂY NHÀ 2025 thuận lợi, may mắn đủ đường

Theo mệnh lý phong thủy, khi xét về tuổi làm nhà người ta thường có quan niệm "lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông". Ngoài câu nói trên còn có những lưu ý khác. Bài viết này muốn chia sẻ với các bạn một số điểm quan trọng

Những lưu ý về tuổi khi xây nhà năm 2025

  • Tuổi tác của gia chủ: Những người đã trên lục thập hoa giáp (trên 60 tuổi) khi xây nhà mới sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề như chi phí, thời gian, sức khỏe... điều này dễ dẫn đến căng thẳng và sai sót. Vì vậy, theo quan niệm dân gian và theo mệnh lý học, người trên 60 tuổi nếu không bất đắc dĩ không nên đứng tên làm nhà. Tuổi đẹp nhất để đứng tên làm nhà sẽ là từ 30 đến 50 tuổi.
  • Tránh phạm Hoang Ốc hoặc Kim Lâu: Đây là hai tuổi hạn cần tránh khi làm nhà. 
  • Năm Ất Tị 2025: Năm 2025 (Ất Tỵ) thuộc hành Hỏa. Năm nay có sự phối hợp giữa Can Ất (thuộc Mộc)Chi Tỵ (thuộc Hỏa), sẽ tạo ra nhiều thuận lợi và hanh thông. Tuy nhiên, vẫn cần tránh các tuổi hạn đã nêu ở trên.

Tuổi đẹp để xây nhà năm Ất Tỵ 2025 sẽ là những tuồi sau:

Tuổi đẹp làm nhà năm 2025: Một số tuổi đẹp có thể đứng tên làm nhà năm 2025 là: 1968 (Mậu Thân), 1974 (Giáp Dần), 1977 (Đinh Tỵ), 1986 (Bính Dần) và 1992 (Nhâm Thân).

Nếu bạn đã có tuổi đẹp xây nhà, và cần tìm nhà thầu xây dựng nhà đừng ngần ngại liên hệ với xây dựng An Khang nhé.

Chúng tôi cung cấp nhiều gói xây thô chỉ từ 3 triệu/m2trọn gói chỉ từ 5 triệu/m2 phù hợp với nhu cầu của từng gia chủ muốn xây dựng nhà trong năm mới Ất Tỵ 2025 này.

Sản phẩm liên quan

Copyright © 2024 xaydungankhang.com -
 Thiết kế Web: PhuongNamVina