Hỗ trợ 24/7
090 567 1168

Hỗ trợ trực tuyến


Màu sắc may mắn và yếu tố phong thủy năm Quý Mão 2023

Ngày đăng: 05-12-2022 09:02:17

Phong thủy không chỉ là một khái niệm mà còn là một phong cách sống được chấp nhận rộng rãi trên thế giới, đôi khi bởi cả những người theo chủ nghĩa duy lý và hoài nghi. Trí tuệ cổ xưa này bắt nguồn từ các nguyên tắc 'khí' của Đạo giáo. Chìa khóa để mở ra sự kỳ diệu của phong thủy, tạm dịch là gió và nước, trong cuộc sống hàng ngày dựa trên việc thiết lập cảm giác cân bằng và màu sắc đóng một vai trò nổi bật trong việc thực hiện điều đó.

Trong phong thủy, năng lượng nam và nữ còn được gọi là âm (được biểu thị bằng các phẩm chất của ban đêm, mát mẻ và yên tĩnh) và dương (mặt trời, tính xã hội và sức nóng) được tập trung để đạt được mức cân bằng tối ưu trong một môi trường cụ thể. Năm Canh Dần 2022 sắp kết thúc, tất cả chúng ta đang chuẩn bị chào đón năm 2023 sẽ mang đến cho chúng ta tình yêu, may mắn và bình an với tên gọi là năm Thủy Mão.

Màu sắc may mắn và yếu tố phong thủy năm Quý Mão 2023

Ảnh: Hrustall/Unsplash

Và, khi xem xét các màu sắc may mắn, chúng ta có thể sử dụng năm nay để chỉ thu hút năng lượng tích cực và tránh xa các yếu tố mang lại năng lượng tiêu cực dẫn đến xui xẻo vì may mắn rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, trước khi xem màu sắc may mắn năm 2023 theo phong thủy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về ngũ hành và biểu tượng của chúng.

Màu sắc phong thủy năm Kỷ Mão 2023

Thế giới phong thủy được chia thành năm yếu tố - gỗ, lửa, đất, nước và kim loại, và mọi cung hoàng đạo đều dựa trên các yếu tố này. Nhiều học viên phong thủy giúp tối ưu hóa không gian bằng cách sử dụng tất cả các yếu tố và tạo ra sự cân bằng giữa năng lượng âm dương. Mỗi yếu tố có đặc điểm riêng của nó.

Mộc: Sáng tạo và phát triển
Hoả: Lãnh đạo và táo bạo
Thổ: Sức mạnh và sự ổn định
Thuỷ: Cảm xúc và cảm hứng
Kim : Tập trung và trật tự

Năm Quý Mão 2023 đại diện cho điều gì?

Theo chiêm tinh học, Tết Nguyên Đán này bắt đầu từ ngày 22 tháng 1 năm 2023 và kết thúc vào ngày 9 tháng 2 năm 2024. Năm 2023 được tượng trưng bởi sự trường thọ, hòa bình, thịnh vượng, nhân từ và màu mỡ.

Đã đến lúc khám phá khía cạnh tâm linh của chúng ta vì năm Thủy Mão cũng là năm của hy vọng. Những người sinh năm này được trời phú cho những phẩm chất lanh lợi, hóm hỉnh, sáng tạo và tài tình. Đối với những người tuổi Mão, các năm 2023, 2011, 1999, 1987, 1975, 1963, 1951 1939 có thể được đưa vào danh sách này.

Màu sắc phong thủy tô điểm năm nay

Đó là năm âm khi các sắc thái nhẹ nhàng của xanh da trời và xanh táo là những sắc thái thống trị vào năm 2023. Tuy nhiên, trong khi tập trung vào bảng màu lạnh trong năm nay, các màu ấm của đỏ rực, vàng hoàng gia và trắng ngọc trai là điều cần thiết để cân bằng các yếu tố cho sức mạnh tổng hợp thích hợp. Những màu này rất quan trọng đối với tất cả 12 cung hoàng đạo.

Xanh da trời

Yếu tố kích hoạt của màu này theo phong thủy là nước. Nó được tượng trưng bởi tự do và hòa bình. Màu này rất lý tưởng để kích hoạt các yếu tố nước nhưng việc lạm dụng nó có thể dẫn đến năng lượng tiêu cực của sự u sầu và lười biếng.

Màu này có thể được tô điểm tốt nhất khi đi phỏng vấn xin việc hoặc cố gắng thương lượng một thỏa thuận có lợi.

Táo Xanh

Một màu quan trọng khác của năm 2023, xanh táo là màu của nguyên tố mộc và được đặc trưng bởi sự sáng tạo và mở rộng. Màu này nên được ưu tiên khi bắt tay vào một khởi đầu mới chẳng hạn như chuyển đến một ngôi nhà mới hoặc đảm bảo một công việc mới.

Lạm dụng táo xanh có thể gây ra cảm giác ghen tị, điên rồ và thất bại.

Đỏ rực

Màu sắc ấm áp tươi sáng đóng một phần không thể thiếu trong hành động cân bằng của năm sắp tới. Không có giải thưởng cho việc đoán, màu đỏ rực lửa được phân loại theo nguyên tố lửa và được tượng trưng cho tình yêu và đam mê. Màu này có ý nghĩa đối với gia đình và các mối quan hệ lãng mạn. Sự nguy hiểm của màu này bao gồm sự hủy diệt và giận dữ. Do đó, theo các chuyên gia phong thủy nên hạn chế sử dụng trong năm 2023.

Màu vàng hoàng đế

Bị thống trị bởi yếu tố đất, màu ấm này phải được sử dụng để tiếp cận các kỹ năng học tập và tổ chức. Trong khi kinh doanh bất động sản hoặc các vấn đề tài chính, màu vàng là màu dành cho bạn. Sự mất cân bằng do lạm dụng màu vàng có thể dẫn đến dối trá và ngoại tình.

Ngọc trai trắng

Màu trắng ngọc trai gắn liền với yếu tố kim loại trong phong thủy và là biểu tượng hoàn hảo cho sự chính xác và kiên cường. Nó tìm thấy tầm quan trọng của nó đối với ngân hàng và thương mại. Tác dụng phụ của màu trắng là nỗi buồn và sự tàn nhẫn.

Kết luận

Tóm lại, xanh da trời, xanh táo, trắng ngọc trai, đỏ lửa và vàng hoàng gia là những màu may mắn kết hợp các yếu tố mộc, hỏa, thủy, kim và thổ trong phong thủy. Có thể nói rằng các yếu tố gỗ và nước (xanh lá cây và xanh dương) có thể thống trị tất cả các xu hướng nghệ thuật, thời trang và trang trí theo phong thủy. Màu xanh lá cây cũng tượng trưng cho môi trường và 'đi xanh' như một câu thần chú đã được áp dụng rộng rãi để khuyến khích thời trang bền vững, lối sống sạch hơn và thịnh vượng trên hành tinh này.

 

Bài viết liên quan

Copyright © 2023 xaydungankhang.com -
 Thiết kế Web: PhuongNamVina